THAM QUAN NHÀ MÁY SẢN XUẤT MÁY LỌC NƯỚC CAO CẤP FUJI NANO

Trước nhu cầu của thị trường lọc nước đòi hỏi gia tăng cả về chất lượng lẫn số lượng, năm 2020 CÔNG TY CỔ PHẦN TMQT NHẬT VIỆT đã chi tới hàng trăm tỉ đồng để xây dựng một nhà máy mới quy mô và hiện đại.

Bao gồm: nhà xưởng sản xuất, kho, các khu phụ trợ, phòng điều hành, phòng Nghiên cứu và phát triển sản phẩm, khu vực đào tạo, nhà ăn, canteen, đường đi và cảnh quan…

Tại đây các sản phẩm bao gồm các linh phụ kiện, các loại máy lọc nước RO cao cấp, cây nước nóng lạnh, máy lọc nước tích hợp nóng lạnh được hoàn thiện từ khâu sản xuất đến khâu đóng gói và cung cấp ra thị trường.

Số lượng nhân sự tại nhà máy duy trì trung bình 500 người. Trong đó tỷ lệ nhân sự tốt nghiệp Đại học và sau Đại học chiếm đến 15% bao gồm đội ngũ quản lý, kỹ sư, chuyên gia nghiên cứu. Nhà máy cũng thường xuyên tổ chức đào tạo từ hội nhập đến các khóa học chuyên môn sâu.

Bộ phận R&D được sắp xếp tại khu văn phòng điều hành. Đây là nơi được đầu tư bài bản nhất cả về chất lượng chuyên gia, nghiên cứu viên lẫn trang thiết bị. Tại đây, các ý tưởng thiết kế sản phẩm mới được ra đời đồng thời cũng diễn ra các hoạt động nghiên cứu, thử nghiệm để phát triển ra một sản phẩm hoàn thiện.

Với những khâu sản xuất đòi hỏi độ chính xác cao và ảnh hưởng lớn đến chất lượng của một chiếc máy lọc nước như sản xuất lõi lọc hay các dây chuyền kiểm tra thử nghiệm sản phẩm thì hệ thống máy móc được kết hợp tự động và bán tự động theo dây chuyền liên tục mà các nhà sản xuất tiên tiến trên thế giới đang áp dụng sẽ đáp ứng tất cả những nhu cầu khắt khe nhất.

Trải qua quá trình lắp ráp hoàn thiện, mỗi chiếc máy lọc nước sẽ được đưa vào chạy thử nghiệm để kiểm tra chất lượng. Khi đạt tiêu chuẩn thì sẽ được đem vệ sinh và đóng gói hoàn thiện.

Khâu kiểm định được triển khai theo quy trình của Bộ Y Tế  được hướng dẫn bởi WHO và Unicef. Cán bộ Viện Kiểm định chất lượng sẽ lấy mẫu máy lọc nước theo tỉ lệ yêu cầu tại mỗi lô xuất xưởng và kiểm tra đánh giá tại phòng thí nghiệm. Chỉ lô nào đạt yêu cầu mới được dán tem QCVN6-1:2010/BYT thể hiện rằng nước sau khi lọc của máy lọc nước Fuji nano có thể uống trực tiếp.

Tin Liên Quan